วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หมายเหตุจาก ชารอน แลชเตอร์

คุณแน่มาก
คุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากจะทำ ตอนนี้คุณก็มีความรู้ด้านการเงินเป็นอาวุธ ประจำกาย มีทางเลือกเกี่ยวกับอนาคตทางการเงินของคุณแล้ว ฉันมีคำถามฝากคุณไว้เพียงคำถามเดียว: คุณจะทำอะไรกับการที่ได้ออกสตาร์ตด้านการเงินก่อนคนอื่นในวัยเดียวกัน ? ฉันอยากรู้ ต้องการให้คุณเขียนและบอกฉันว่าความฝันของคุณคืออะไร ?

โรเบิร์ตกับฉันขอท้าทายคุณ เราอยากจะขอให้คุณหาช่องทาง ขยายช่องทางและยึดระยะทางให้ยาวนานเพื่อสร้างความมั่นคั่งในทางที่สร้างสรรค์และน่าสนใจ ขอเชิญแจ้งให้ทราบกันด้วย เราได้เริ่มการเดินทางสู่จุดหมายแห่งการเป็นคนรวยมาด้วยกันตลอดเวลาที่คุณอ่านหนังสือเล่มนี้ คุณคงจะไปเยี่ยมเว็บไซต์ของเรามาแล้วด้วย ฉันหวังว่าคุณคงเล่นเกมด้วย ฉันอยากจะรู้ว่าคุณกำลังเดินทางไปทิศใดอยู่ตอนนี้

ขอบคุณและรอคอยฟังข่าวจากคุณ
ชารอน แลชเตอร์

โปรดเขียนถึงเราที่ teens@richdad.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น